Lý giải hiện tượng thay đổi về màu sắc của Vitamin tăng hấp thu Neo Kids Growth

5.0/5 (1 đánh giá)
Bài viết đã được chuyên gia trong lĩnh vực Y Dược tham vấn và kiểm tra tính xác thực về nội dung. Tất cả kiến thức cung cấp đảm bảo khoa học và dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín, những nghiên cứu cập nhật mới nhất
Hiện nay, Vitamin tăng hấp thu Neo Kids Growth đang là sản phẩm được rất nhiều các bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng, cũng như hiệu quả bổ sung cho trẻ. Tuy nhiên gần đây Neo Kids nhận được phản hồi của ba mẹ rằng sản phẩm có sự thay đổi về màu sắc và đôi khi xuất hiện vụn nhỏ li ti trong sản phẩm. Vậy điều này có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm?

Neo Kids Growth là sản phẩm như thế nào?

Được nghiên cứu để hỗ trợ cho các bé lười ăn, ăn không hấp thu, còi cọc, chậm lớn hoặc đang trong giai đoạn phát triển, mới ốm dậy. 

Vitamin tăng hấp thu Neo Kids® Growth mang đến "giải pháp kép" nhờ sự kết hợp hoàn hảo của 19 loại vitamin khoáng chất cùng bộ tứ dinh dưỡng vàng (rau bina, cải xoong, carot, củ cải đường).

Không chỉ cung cấp đầy đủ một lượng lớn các dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ lấp đầy khoảng trống vi chất cho trẻ, giúp hỗ trợ giải quyết tình trạng thiếu hụt vi chất.

Neo Kids® Growth còn cung cấp trọn bộ 8 loại Vitamin B với hàm lượng cao, “song hành” cùng “hai hoạt chất kinh điển” Sắt, Kẽm. Nhờ đó, giúp hỗ trợ cải thiện cấu trúc enzym tiêu hóa, hỗ trợ chặn đứng hiện tượng rối loạn tiêu hoá ở trẻ. Từ đó trẻ ăn ngon hơn, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, tăng cân đều và phát triển khoẻ mạnh.

Sự thay đổi về màu sắc của sản phẩm có phải điều đáng lo?

Như đã chia sẻ ở trên, Vitamin tăng hấp thu Neo Kids Growth được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: cà rốt, rau bina, cải xoong, củ cải đường. 

Tất cả nguồn nguyên liệu này đều được trồng và chăm sóc tại vùng trồng hữu cơ, quy mô hàng ngàn hecta tại Tây Ban Nha. Dược liệu tại đây sẽ được thu hoạch theo mùa, sau khi trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt sẽ được đem đi chiết xuất để trở thành những lọ Neo Kids Growth thơm ngon bổ dưỡng.