“Đề kháng Linh chi, Sợ gì con ốm” - Bùng nổ ưu đãi duy nhất trong tháng 10/2023

0/5 (0 đánh giá)
Bài viết đã được chuyên gia trong lĩnh vực Y Dược tham vấn và kiểm tra tính xác thực về nội dung. Tất cả kiến thức cung cấp đảm bảo khoa học và dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín, những nghiên cứu cập nhật mới nhất
Con ốm có lẽ là nỗi lo lớn nhất của các bậc làm cha, làm mẹ. Đặc biệt, vào thời điểm giao mùa cùng với dịch bệnh liên miên khiến hệ miễn dịch vốn đã yếu ớt của con thêm suy yếu và tổn thương. Thấu hiểu nỗi lo lắng của cha mẹ, tháng 10 này Neo Kids mang tới chương trình “Đề kháng linh chi - Sợ gì con ốm”, mong muốn được đồng hành cùng thật nhiều mẹ & bé trên hành trình chăm sóc & bảo vệ sức khoẻ cho các bạn nhỏ.

1. Ý nghĩa của chương trình

Hành trình nuôi con khôn lớn là quãng đường dài, chứa đựng cả hạnh phúc xen lẫn những khó khăn. Hạnh phúc là khi thấy con khoẻ mạnh, thoải mái vui chơi, học tập và khôn lớn. Thách thức khi con bị bệnh, mẹ chăm con ngày đêm chẳng thể chợp mắt. Con đau một thì mẹ xót mười. Thật sự, có nuôi con mới biết con ho ốm vất vả như thế nào.

Thấu hiểu điều đó, nhãn hàng Neo Kids tổ chức chương trình “Đề kháng Linh chi, sợ gì con ốm”. Tại đây, mẹ bỉm và các con sẽ được lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, những kỉ niệm khó quên cũng như chia sẻ với nhau bí quyết trong hành trình ba mẹ chăm lo sức khoẻ cho bé.

2. Cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc cùng mẹ bé với tổng giá trị hàng chục triệu đồng

Cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 20/10/2023 trên fanpage nhãn hàng Neo Kids Việt Nam. Ngày 20/10/2023, Neo Kids đồng thời cập nhật trên bài viết này. Ba mẹ cùng chờ đón nhé.

Không chỉ vậy, trong chuỗi các hoạt động của chương trình sẽ có chuỗi livestream chia sẻ của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tư vấn cho hàng ngàn phụ huynh có con em đang độ tuổi mầm non về các cách tăng đề kháng để có sức khoẻ tốt, tạo tiền đề phát triển trong tương lai.


3. Khuyến mãi đặc biệt trong chương trình “Đề kháng Linh chi, sợ gì con ốm”

Gió mùa đông bắc đang về, từng đợt không khí lạnh dần lan toả khắp cả nước ta, chương trình “Đề kháng Linh chi, sợ gì con ốm” mong muốn dành tặng những món quà ấm áp đến các “thiên thần” nhỏ xinh. Đó là:

  • Khi mua 1 hộp Tăng đề kháng Linh chi Reishi Kids Protect tặng 1 khăn yếm cao cấp mềm mịn ấm áp.

  • Khi mua 3 hộp Tăng đề kháng Linh chi Reishi Kids Protect tặng 3 khăn yếm cao cấp và có cơ hội nhận Kem đánh răng hữu cơ Italy trị giá 160.000 đồng.

Ngoài ra, chương trình “Tích điểm-Đổi quà” vẫn diễn ra bình thường.


Siêu ưu đãi Mua 1 tặng 1 - Quà tặng ngút ngàn cùng “Đề kháng Linh chi, sợ gì con ốm”


“Chiếc khăn gió ấm” cùng Đề kháng Linh chi 

đã và đang đồng hành cùng rất rất nhiều bạn nhỏ đáng yêu

4. Tăng đề kháng Linh chi hữu cơ - Sản phẩm chuyên biệt đồng hành cùng con khoẻ mạnh, không còn nỗi lo ốm

Tăng đề kháng Linh chi hữu cơ Reishi Kids Protect- Công thức hoàn hảo giúp xây dựng hệ miễn dịch tự nhiên bền vững cho bé, giúp hành trình khám phá thế giới của con trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn. Sản phẩm Tăng đề kháng Linh chi được hàng ngàn ba mẹ tin chọn:

  • Linh chi hữu cơ - vua của các loại thảo dược bởi những tác dụng thần kỳ đối với sức khoẻ. Hoạt chất Beta Glucan và Triterpenoid có trong Nấm Linh Chi giúp “tăng cường sức mạnh” của đại thực bào - các chiến binh “tuần tra” và “tiêu diệt” các tác nhân gây bệnh.

  • Nhân đôi công dụng tăng đề kháng với bộ đôi kinh điển Kẽm và Vitamin C giúp tác động trực tiếp vào hệ miễn dịch, tăng cường ghi nhớ vi khuẩn, virus có hại và ngăn chặn chúng trong lần xâm nhập tiếp theo.

  • Vitamin C từ chiết xuất Cherry Anh Đào, loại quả được Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ chứng nhận hàm lượng vitamin C tự nhiên cao nhất (gấp 31 lần cam, 35 lần dứa và 46 lần xoài).

  • Siro có vị lê thơm ngon, ngọt nhẹ, đặc biệt dễ uống.

  • Nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, đạt các tiêu chuẩn chất lượng kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ Châu Âu.

Tăng đề kháng Linh chi đầu tiên và duy nhất dành cho trẻ em Việt Nam 

5. Thời gian diễn ra chương trình

Chương trình “Đề kháng Linh chi, sợ gì con ốm” được diễn ra từ 10/10/2023 - 30/10/2023.

Các hoạt động của chương trình được cập nhật liên tục trên website và fanpage của nhãn hàng, mẹ nhớ theo dõi để không bỏ lỡ chương trình nào nhé!